Below is the link to the latest entry on Just for the Trip,
now on its third season.

Just for the Trip : S3

  • Sex and Politics - Sorry guys but I need to put things in perspective when I am within the confines of my blog. I will be talking about political issues on a blog with sex a...
    10 years ago
 

Monday, December 6, 2010

CAMSUR: Airport

nang makita ako ni kenny papunta sa boarding pass counter na kung saan sila na ang ini-entertain ng ground stewardess, agad niya akong sinalubong. tinanong niya ako ng aking apelyido dahil kelangan daw sa confirmation ng credit card na ginamit sa pagbili ng tiket nila. ibinigay ko naman ang napakahalagang impormasyon na yun.  di bale, alam ko na rin naman iyung sa kanya kaya quits lang. hirap talaga pag sa cyberspace kayo unang nagkakakilala.  hindi lahat ng personal na impormasyon, inilalahad agad. bumalik si kenny sa counter habang kami naman ay pumunta sa pilahan.

Read more ...

 


Labels


Followers