Below is the link to the latest entry on Just for the Trip,
now on its third season.

Just for the Trip : S3

  • Sex and Politics - Sorry guys but I need to put things in perspective when I am within the confines of my blog. I will be talking about political issues on a blog with sex a...
    10 years ago
 

Friday, March 25, 2011

Halo-halo: Tae at Ayala

free writing na lang ulit. wala kasi akong maisip na magandang topic para maisulat dito sa eccentrip blog ko. siguro kasi wala naman talaga akong kaweirdohan na naiisip. kahapon nga balak kong magsulat tungkol sa tae at yosi. paano naman kasi pumasok ako sa aming cr dito sa trabaho at merong umi-ebs. umi-ebs na nga, nagyoyosi pa. naiisip ko mas ok pa sa akin ang amoy ng tae kesa sa amoy ng yosi. kaso di ko naman naisulat dahil kapag naisulat ko baka sabihin naman ng mga kaibigan ko na nagyoyosi na mas gusto ko silang umi-ebak na lang lagi kesa nagyoyosi sila. mawawalan pa ako ng kaibigan. pero teka, bakit ko sinusulat ngayon? wala din. peace tayo mga nagyoyosing kaibigan. alam ko naman di kayo nagyoyosi sa harap ko kasi mga responsableng maninigarilyo kayo. :)

tuloy lang ...

 


Labels


Followers