Below is the link to the latest entry on Just for the Trip,
now on its third season.

Just for the Trip : S3

  • Sex and Politics - Sorry guys but I need to put things in perspective when I am within the confines of my blog. I will be talking about political issues on a blog with sex a...
    10 years ago
 

Thursday, September 23, 2010

Kamote

naalala ko na naman ang header image na gamit ko dito dati sa eccenTRIP? nawala na kasi ang host ng image na iyun at wala na akong kopya sa computer ko kaya wala na akong header ngayon. pero naalala ko na ang ginamit ko na header ay isang puno na namumunga ng pagkain. hindi iyung bunga ng puno mismo kundi mga pagkain tulad ng gulay, iba't ibang klase ng prutas, manok, isda, etc. ang caption doon kung maala ako pa ay "sana ang lahat ng puno ay namumunga ng pagkain. sana walang nagugutom ngayon."

Read more ...

 


Labels


Followers